- XE CUỐN ÉP RÁC HYUNDAI 10 KHỐI
- Mã sản phẩm: HYUNDAI 110SP
- Giá: Liên hệ
- Thương hiêu:
- Trọng tải: Xe Tải Chuyên dùng
- Chủng loại:
- Chuyên dụng:
- Lượt xem: 836
- Xe cuốn ép rác HYUNDAI 10 khối (10m3) là dòng môi trường được sử dụng phổ biến trong công việc thu gom rác tại các ngõ hẻm hoặc khu vực đường nhỏ hẹp. Xe được đóng trên nền xe cơ sở nhập khẩu 100% linh kiện và dây truyền lắp ráp của Hàn Quốc, được lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất của nhà máy HYUNDAI Thành Công Việt Nam
- Chia sẻ:
- Thông tin sản phẩm
- Bình luận
XE CUỐN ÉP RÁC HYUNDAI 10 KHỐI
Xe cuốn ép rác HYUNDAI 10 khối (10m3) là dòng môi trường được sử dụng phổ biến trong công việc thu gom rác tại các ngõ hẻm hoặc khu vực đường nhỏ hẹp. Xe được đóng trên nền xe cơ sở nhập khẩu 100% linh kiện và dây truyền lắp ráp của Hàn Quốc, được lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất của nhà máy HYUNDAI Thành Công Việt Nam. Với việc sử dụng động cơ HYUNDAI D4CB- Euro 4 cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, Được trang bị thêm máng nạp rác liền thùng ép, nâng cao khả năng vận hành tại các khu vực không có trang bị thùng rác tiêu chuẩn, xe chở rác thô sơ, xe tự chế, xe lôi ba gác tại các hẻm nhỏ.
Hyundai New Mighty110S chở rác thải giúp bạn có thể vận chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả. Chất lượng và độ tin cậy có nghĩa là giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu quả cho khách hàng, bộ đôi Hyundai New Mighty110S đóng thùng ép rác mang lại sự tin cậy nhờ tính linh hoạt, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó là sự bền bỉ và chi phí vận hành thấp chính yếu tố mang lại sự yên tâm lớn cho khách hàng.
Xe cuốn ép rác HYUNDAI 10 khối có thiết kế nhỏ gọn giúp khả năng di chuyển linh hoạt và cơ động. Thùng được thiết kế dạng vuông gọn gàng, cấu tạo từ Inox 304 chất lượng tốt chống va đập và ăn mòn. Xe cuốn ép rác HYUNDAI 10 khối thùng chứa có thể tích 9,3 khối tải trọng 10.600kg chở được lượng rác thải lớn, tăng tối đa hiệu suất công việc, rút ngắn thời gian làm việc cũng như giảm thiểu nguồn nhân công.
Thông Số Kỹ Thuật
Loại phương tiện |
Xe ô tô chở rác |
|
Xe cơ sở |
lắp ráp nguyên chiếc công ty liên doanh HYUNDAI THÀNH CÔNG Việt Nam – Hàn Quốc |
|
Nhãn hiệu |
HYUNDAI |
|
Model |
NEW MIGHTY 110SP |
|
Nhà sản xuất |
Tổng công ty CONECO |
|
Năm Sản xuất |
2020 |
|
Kích thước bao ngoài |
6.820 x 2.180 x 2.780 (mm) |
|
Kích thước thùng rác |
2.650/2580 x 1.900 x 1.620 (mm) (9.000 m3) |
|
Công thức bánh xe |
4 x 2 |
|
Chiều dài cơ sở |
3775 mm |
|
Vệt bánh trước – sau |
1680/1495 mm |
|
Khối lượng bản thân |
6.255 Kg |
|
Khối lượng cho phép chở |
4.150 Kg |
|
Khối lượng toàn bộ |
10.600 Kg |
|
Số chỗ ngồi |
03 (kể cả người lái) |
|
ĐỘNG CƠ |
||
Model |
D4GA |
|
Loại |
Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước. |
|
Dung tích xy lanh |
3.933 cm3 |
|
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu |
103 kw/2700 v/ph |
|
Hộp số |
Kiểu |
Cơ khí, 05 số tiến + 01 số lùi |
Tỉ số truyền |
||
Hệ Thống Lái |
Trục vít – ê cu bi, trợ lực thuỷ lực |
|
HỆ THỐNG PHANH |
||
Hệ thống phanh chính |
Kiểu tang trống/ thủy lực, trợ lực chân không. |
|
Hệ thống phanh dừng |
Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số |
|
HỆ THỐNG TREO |
||
Treo trước |
Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực |
|
Treo sau |
Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực |
|
LỐP XE. |
8.25 – 16 |
|
Số bánh |
Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04) |
|
CA BIN |
Kiểu lật, 03 chỗ ngồi và thiết bị khóa an toàn. |
|
TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG |
||
Tốc độ tối đa |
98 Km/h |
|
Khả năng leo dốc |
42.4% |
|
THÔNG SỐ KHÁC |
||
Hệ thống điện |
24V, 60 Ah x 2 |
|
Dung tích bình nhiên liệu |
100 L |
|
PHẦN CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC |
||
Xuất xứ |
Phần chuyên dùng được thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô CONECO |
|
Thùng chứa rác |
||
Vật liệu chính |
+ Toàn bộ vị trí tiếp xúc rác làm bằng INOX 430 bao gồm: vách, sàn dưới, sàn trên, mặt bàn đẩy, lòng cuốn ép với khả năng chịu ăn mòn và biến dạng cao. + Các vị trí còn lại được làm bằng thép Q345b nhập khẩu nhật bản + Toàn bộ hệ chuyên dung được xử lý bề mặt. Mặt ngoài sơn màu có trang trí biểu ngữ, logo …. |
|
Thể tích thùng chứa ép rác |
9.5 m3 mới 100%, sản xuất tại việt nam |
|
Vật liệu sàn thùng trên |
+ Inox 430 độ dày 3 mm |
|
Vật liệu sàn thùng dưới |
+ Inox 430 độ dày 4 mm |
|
Vật liệu thành thùng |
+ Inox 430 độ dày 3 mm |
|
Vật liệu khung xương thùng |
Thép tấm gấp định hình, dày 3,4,5,6,8(mm) |
|
Kết cấu mối liên kết |
Bằng công nghệ hàn MAG – hàn dưới lớp khí bảo vệ CO2 |
|
Chỉ tiêu kỹ thuật |
+ Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường. + Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ. + Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, |
|
Bàn đẩy xả rác |
||
Nguyên lý xả rác |
Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng |
|
Chu kỳ ép rác |
10- 20 giây |
|
Liên kết |
Cơ cấu khóa tự động, chặn nước bằng máng hứng |
|
Vật liệu mặt bàn đẩy xả rác. |
độ dày 3 mm |
|
Vật liệu khung xương bàn đẩy xả rác |
Thép hộp, thép tấm dập định hình dày 3, 4, 6, 10 (mm) |
|
Kết cấu khung ray trượt |
Có khung ray trượt chính âm dưới sàn, đảm bảo cơ chế hoạt động thuận tiện |
|
Biên dạng bàn đẩy |
Mặt bàn đẩy có biên dạng cong về phía đầu thùng, dư ứng lứng trước tăng khả năng chịu lực khi đẩy xả rác, tối ưu hóa thể tích chứa rác. |
|
Kiểu vận hành |
Dùng xylanh thủy lực tầng, tác động kép |
|
Chu kỳ xả rác |
100 giây |
|
CƠ CẤU NẠP RÁC |
||
Nguyên lý cuốn ép |
Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động |
|
Thể tích máng ép |
1 m3 |
|
Vật liệu thành |
dày 03 -04 mm |
|
Vật liệu máng cuốn |
Thép tấm SS400 dày 03 – 04 mm |
|
Vật liệu Lưỡi cuốn |
Thép tấm SS400 dày 06 – 08 mm |
|
Vật liệu khung xương đinh hình |
Thép tấm SS400 dày 05 – 08 mm |
|
Kiểu cơ cấu ép rác |
Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối |
|
Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép |
15 – 18 s |
|
THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC |
||
Dung tích thùng chứa |
140 Lít |
|
Vật liệu |
Thép 304 |
|
Vị trí |
Dưới máng ép rác |
|
HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC |
||
Cơ cấu nạp rác |
– Cơ cấu máng xúc rác. – Cơ cấu càng kẹp thùng và máng xúc rác. |
|
Kiểu vận hành |
Dung xi lanh thủy lực |
|
Góc lật thùng thu gom |
125 – 140 ( độ ) |
|
Tải trọng càng gắp chịu tối đa |
500 Kg |
|
Thời gian nạp thùng |
< 10 giây |
|
Cơ cấu xả rác |
Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng |
|
Kiểu vận hành |
Dùng xi lanh thủy lực |
|
Thời gian xả rác |
18 giây |
|
BƠM DẦU THỦY LỰC: NHẬP KHẨU |
||
Bơm thủy lực |
– Bơm Pistong (bơm cong) – Pmax = 210 kg/cm2; – Lưu lượng bơm : 63cc /vòng – Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng – Áp suất làm việc : 180 (Kg/cm2) |
|
HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN |
||
Bộ phận điều khiển: |
– Hệ thống điều khiển cuốn ép rác bằng cơ khí với từng thao tác riêng lẻ theo ý người vận hành. – Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước. – Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau hoặc nâng hạ máng xúc rác |
|
Điều khiển cuốn ép rác |
Điều khiển bằng tay |
|
Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc |
– Đèn làm việc ban đêm phía sau và trong khoang cuốn ép rác. – Đèn quay cảnh báo trên nóc. – Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển cuốn ép. |
|
Sơn thùng |
Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao. |
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC XE CHUYÊN DÙNG
10/9 QL13, KP. Tây, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0969 832 832 (Vũ Xuân Độ)